7.20.2012


“Tôi muốn kể với mọi người về cuộc hành trình của mình, cuộc hành trình mà đôi khi tôi phải cố gắng thoát ra khỏi mê cung. Có những chuyện tốt và cả những chuyện xấu. Tôi đã phải đương đầu và vượt qua rất nhiều chuyện trong năm ngoái. Tôi nghĩ rằng điều giúp tôi tiến lên phía trước chính là niềm tin thuần khiết vào âm nhạc”
Là những tâm sự của Katy về MV Wide Awake mới phát hành vào ngày 19/6/2012.

Nội dung MV: 
Cô gái lạc vào mê cung của chính mình. Trái tim tan nát. Không tìm được lối thoát. Cô phát ra ánh lửa cầu cứu. Và một cô bé xuất hiện. Đưa cô ra khỏi mê cung.
Đứa bé đó chính là cô gái ấy lúc nhỏ.
Hay nói cách khác: Chính bản thân cô gái đã tự giải thoát khỏi nỗi đau dày vò bấy lâu.
Bài hát mang đến thông điệp:


"Dù có khó khăn. Thì vẫn cứ mạnh mẽ nhé! Đứng vững bằng đôi chân mình. Bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc"
-------------------------------------------
Translator: hieu_ndh_7717Editor: Sanggameboy
Timing: Sanggameboy
Encoder: Sanggameboy
Uploader: Sanggameboy
Brought to you by SGB Channel
----- www.sgbchannel.blogspot.com -----




www.mediafire.com/?f9gw3g1d24g3bbs
Pass giải nén: www.sgbchannel.eazy.vn




- Copyright © 2013 Super Gay Bomb! Fansub - Shiroi - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -