11.05.2014

Sau vài năm ổn định, cuối cùng mình cũng có được một ngôi nhà mới, với một cái tên mới. Không còn SGB Fansub nữa, cũng không còn SGB Channel. Từ bây giờ, trang sgbchannel.blogspot.com này sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn, và thay vào đó sẽ chuyển sang hoạt động với một tên miền mới: gaysubteam.blogspot.com. Yep, là Gay Subteam.
Ở trang mới này, mình sẽ xóa hết những thứ không liên quan tới cartoon hay phim mỹ, ví dụ như Cryptic hay Lyric Video...v..v... Nhưng các bạn cũng có thể đọc lại chúng thông qua trang này, vì mình chỉ nói ngừng hoạt động thôi chứ hổng phải đóng cửa. :3

Okay, hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ bọn mình. :D
Trang mới đây ạ: Gay Subteam

{ 3 comments... read them below or Comment }

  1. v~ gay =)) ủng hộ nhà mới nhé. vns đóng cửa nên giờ vật vờ quá :'(

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội ai có nhu cầu liên hệ mình nhé. Thanks admin cho mình nhờ chút nhé.
    =======================================
    Liên hệ tại: Chuyển nhà trọn gói

    Trả lờiXóa
  3. Unable to receive the coin in Binance

    Do you invest in Bitcoin through Binance? Sometimes users are unable to receive the coin due to server errors. Are you also into same dilemma? Do you need an expert's advice? Binance toll free number +1800-665-6722 is the best place to reach out and is the ticket to reach them. Dial the number to get all the solutions at one place and enjoy the best services from the best professionals. They highly professional attitude is what makes everything easy for the users.
    Visit:- http://www.cryptophonesupport.com/exchange/binance

    Trả lờiXóa

- Copyright © 2013 Super Gay Bomb! Fansub - Shiroi - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -