1.13.2014

Hố la hố là ~
Một bộ Cartoon siêu bựa đã đến SGB Fansub :3
Mình được một người bạn (Numbuh1) giới thiệu cho bộ này, và mình đồng ý cùng cậu ấy dịch bộ này (dủ mình chỉ đảm nhận vai chỉnh sửa chứ không phải dịch chính). Ban đầu mình chưa biết bộ này thế nào, chỉ nghe cậu ấy bảo là bựa, nhưng sau khi xem thì mình mới biết bộ này còn khắm khựa nữa xD Một bộ hay ho thế này mà không hiểu sao trên Disney nhà mình vẫn chưa chiếu. Grr -_-
Dù sao thì, hãy nghía qua phần giới thiệu của Wander Over Yonder nhé :3



Bộ phim kể về những cuộc hành trình của Wander khắm khựa - một người lạc quan, luôn luôn tươi cười và tất nhiên là "mất dạy" không kém. Cậu đồng hành với Sylvia chu du khắp nơi. Và nơi nào mà cậu đến, thì nơi đó có tiếng cười.... kèm với những cục tức của một vài người nào đó. Tuy nhiên, dù là kẻ xấu hay người tốt thì mình đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ không thể ghét được bất kì một nhân vật nào trong phim. Đơn giản là vì họ... có những quả tính cách không thể đỡ được.  Và giờ thì... hãy cùng Numbuh1 và Sanggameboy bước vào thế giới của Wander nàoooooo . =]


NHÂN LỰC
Bộ phim được dịch bởi Numbuh1
Được chỉnh sửa bởi Sanggameboy

Hãy cùng SGB Fansub thưởng thức bộ cartoon toẹt vời này nhé :3
Ra mắt mỗi tập vào một ngày bất kì trong tuần. Mỗi tuần một tập.

{ 2 comments... read them below or Comment }

- Copyright © 2013 Super Gay Bomb! Fansub - Shiroi - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -